Monday, February 23, 2009

SakiT nG KaLooBan


di naman kaiLa sa Iyo na Ako Ay Laging nakatingin
aNg mGa mata'y maRaming ibiG sabiHin
May mGa paGkakAtaOng ika'y Nais Lapitan
Ngunit aLa ko Magawa DahiL sa mGa kaDahiLanan


Kaya ako sa Iyo'y haNgGang tinGin na Lamang
May mGa oRAs Sa aKing sAriLi na Ikaw Ay nAis MakaSama
O maKakWentuhaN mAn laMang Kahit suMandaLi
Ngunit di Ko MatiyeMpUhan ang SandALing MiniMIthi


MInzaN KaPag iKaw aY NasA aKing hAraPan
anG aKing DiLa aY di Na maKapaGsaLita
Kung Ikaw aY akIng NakiKita
aNg puso Ko aY NgumingIti, MasaYa YaOng mGA SandaLi

HiNdi ko aLam Kung HangGang Saan aT Kailan
MataTago Pa ang SakiT sa KalOoBan
naIs Ko n riN sAnang IpaaLam ang Sakit sa Aking KaLooban
Na Matagal Tagal Ko na riNg ItinaTago diTo SA
aKing Puso...

(ziram)

No comments:

Post a Comment